วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2554

5 กฎทอง สำหรับ ธุรกิจเครือข่าย ที่ดี !

เราทุกคนรู้ว่ามีคนจำนวนมาก ไม่ได้ทำธุรกิจเครือข่าย มันไม่ได้เพราะธุรกิจเครือข่ายนั้นไม่ดี บางทีพวกเขาไม่ได้เลือกโอกาสที่เหมาะสมสำหรับพวกเขา แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นเพราะพวกเขาไม่ทราบวิธีการทำหรือหลักการของธุรกิจเครือข่ายอย่างแท้จริง ถึงทำก็ทำแบบผิดๆถูกๆ หากคุณรู้จักธุรกิจที่มี กฎ ตาม 10 ข้อที่ผมกำลังจะพูดนี้ ขอให้คุณเชื่อได้ว่า มันคือ ธุรกิจเครือข่ายที่ดี 10 กฎทองของธุรกิจเครือข่าย มีดังนี้

1. วัตถุประสงค์  

นี้เป็นครั้งแรกเพราะมันเป็นพื้นฐาน นี่คือ"ทำไม"คุณกำลังทำธุรกิจ "ทำไม"จะแตกต่างกันสำหรับทุกคนดังนั้นเมื่อฉันขอให้ผู้ร่วมธุรกิจที่เป็นไปได้ของฉัน (อ่านกลุ่มเป้าหมาย) ว่าทำไมพวกเขาต้องการทำธุรกิจนี้และพวกเขาตอบผมว่าพวกเขาต้องการ"เงินได้มากขึ้น"ฉันรู้ว่าฉันมีการคิดเล็กๆน้อยๆ "ทำไม"จะต้องมีอารมณ์ไม่ตรรกะ ที่ดี"ทำไม"จะว่าคนคนนี้คือ"กลัวว่าเธอจะไม่ได้มากพอที่จะเกษียณและจะผ่อนบ้านของเธอ"หรือว่าคนอื่น ๆ "เป็นที่น่าเศร้าเพราะเธอไม่สามารถใช้เวลากับเด็กของเธอ, เพื่อเธอจะ ชอบที่จะทำงานจากที่บ้านใช้เวลากับเด็ก ๆ ของเธอ" ดูที่นี่ที่"กลัว"และอารมณ์"เศร้า" ถ้ามีคนไม่ได้มีอารมณ์ว่า"ทำไม"เขาหรือเธอจะออกจากที่ความผิดหวังครั้งแรกนี้

2. แผน


นี่คือ"วิธีการ" คุณมีความแข็งแรง"ทำไม"และขณะนี้คุณต้องค้นหาวิธีการที่คุณจะทำธุรกิจนี้ คุณต้องวางแผนการดำเนินการ วิธีที่ดีที่จะทำมันก็จะไปทำงานกับ อัพไลน์ ของเราเพื่อให้พวกเขาสามารถช่วยคุณหาแผนการตลาดที่ดีที่สุดสำหรับคุณที่จะใช้ เมื่อคุณมีแผนเขียนมันลงนี้จะทำให้มัน"จริง"

3. ความเชื่อ


ทุกครั้งคุณต้องเชื่อว่า ต้องเชื่อว่าคุณอยู่ในอุตสาหกรรมที่เหมาะสมใน บริษัท ที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและการที่คุณมีทีมงานที่เหมาะสมที่จะสนับ สนุนคุณ ที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องเชื่อมั่นในตัวเอง! มีหลายคนที่มีความฝันไม่มีความหวังที่จะพยายามที่จะนำคุณลงไม่เป็น คุณต้องเก็บศรัทธา คนที่ประสบความสำเร็จเชื่อในสิ่งที่เขาทำ

4. เป้าหมาย

ผมชอบคำกล่าวที่ว่า"เป้าหมายคือความฝันที่มีวันหมดอายุเป็น" นี้จะสิ้นผลของแผนของคุณ ชอบวางแผนที่คุณต้องเขียนมันลงและให้ตัวเลข : วิธีการลูกค้าจำนวนมากที่คุณต้องการเดือนนี้ ในสัปดาห์นี้? ผู้ร่วมธุรกิจใหม่อาจได้อย่างไร? เมื่อใดที่คุณต้องการเข้าถึงในระดับต่อไปในองค์กรของคุณ? คุณต้องรู้ว่า"เมื่อ"และ"วิธีการหลาย"หรือ"เท่าไหร่" แล้วที่คุณพัฒนาธุรกิจของคุณเปรียบเทียบกับความคืบหน้าของแผนของคุณและปรับการดำเนินการประจำวันของคุณเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณ





5. ความคิดในแง่ดี หรือคิด บวก นั่นเอง

คุณจะพบคนที่มีความคิดเห็นแตกต่างกว่าของคุณ คุณต้องเคารพพวกเขา แต่คุณไม่ได้ต้องการให้พวกเขาส่งผลกระทบต่อความเชื่อของคุณ คุณจะต้องอยู่ในแง่ดีเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังทำทุกครั้ง คุณอาจจะมีวันที่เลวร้ายที่คุณไม่ได้พูดคุยกับคนมากพอที่คุณไม่ได้สปอนเซอร์ใครและก็ โอเค คุณจะต้องอยู่ในเชิงบวกและการทำงานอย่างหนักที่จะทำขึ้นในสัปดาห์หลังจากนัั้้น



บทความต่อไปผมจะมาบอก อีก 5 กฎทอง ของธุรกิจเครือข่าย อย่าลืมติดตามนะครับ เป็นความรู้ที่ดีจริงๆ 


 

1 ความคิดเห็น: